0

Giỏ hàng (0)

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng

Vận chuyển và giao nhận

1. Thời gian xử lý đơn hàng để vận chuyển

Tất các đơn hàng sẽ được bộ phận chăm sóc khách hàng gọi điện xác nhận lại thông tin đơn hàng trong vòng 24h kể từ khi đặt hàng.

Đơn hàng sẽ được đóng gói và vận chuyển trong khoảng thời gian từ 1-2 ngày ngay sau khi xác nhận thông tin đơn hàng.

Đơn hàng không được vận chuyển hoặc giao trong ngày chủ nhật hoặc lễ tết.

Nếu quá trình xử lý đơn và vận chuyển bị gián đoạn và chậm trễ chúng tôi sẽ thông báo lại cho quý khách hàng qua email hoặc điện thoại.

2. Thời gian làm việc:

Tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 7.

3. Phí vận chuyển:

Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc với mọi đơn hàng.

4. Thời gian vận chuyển:

24h đối với đơn hàng tại nội thành Hà Nội.

Từ 3-5 ngày với những đơn đặt hàng từ các Tỉnh, Thành phố khác

Thời gian giao hàng có thể lâu hơn dự kiến ​​trong những trường hợp bất khả kháng ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi như: đình công, thiên tai hoặc lũ lụt nghiêm trọng…

Khi đơn hàng giao muộn hơn so với thời gian dự kiến, liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng Mococo qua Hotline: 0333.50.3333, chúng tôi sẽ kiểm tra và xử lý vấn đề này trong 1-2 ngày làm việc tiếp theo.

5. Những lưu ý khi nhận hàng​:

Mococo khuyến khích quý khách hàng kiểm tra tình trạng bên ngoài của kiện hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo sản phẩm được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (rách, trầy xước, móp, nhăn). Khi phát hiện sản phẩm gặp vấn đề hãy ký xác nhận tình trạng sản phẩm với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng của Mococo qua hotline ………………………… hoặc email: …………………………….. để được xử lý kịp thời.

Dịch vụ vận chuyển của Mococo sẽ chịu trách nhiệm với sản phẩm và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của sản phẩm trong suốt quá trình vận chuyển từ kho hàng Mococo đến khách hàng.

Khi sản phẩm được giao tới, sản phẩm phải còn nguyên đai, nguyên kiện, còn niêm phong, chưa có dấu hiệu bóc mở,… đầy đủ chứng từ của Mococo, nếu khách hàng thấy bất thường có thể từ chối nhận hàng và liên hệ ngay bộ phận chăm sóc khách hàng của Mococo qua hotline:…………………………hoặc email:……………………… để được xử lý nhanh nhất..

Sau khi khách hàng đã ký nhận hàng và không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, Mococo không có trách nhiệm giải quyết những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa… từ phía khách hàng sau này.

Mococo cam kết tất cả sản phẩm gửi đến khách hàng theo đơn đặt hàng đều là hàng chính hãng, mới 100% và được bảo hành chính hãng theo chính sách của công ty.

  • X