0

Giỏ hàng (0)

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng

Quy trình đổi trả sản phẩm

1. Điều kiện đổi trả sản phẩm

Khách hàng được đổi hàng trong 15 ngày tính từ ngày mua hàng in trên hoá đơn khi khách hàng không ưng ý, có nhu cầu đổi sang sản phẩm khác hoặc sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất (bong tróc da, nổ da tự nhiên).

Chính sách đổi hàng chỉ áp dụng đối với sản phẩm khi đủ 2 điều kiện sau:

• Sản phẩm mua trong hệ thống cửa hàng chính thức thuộc thương hiệu Mococo có kèm theo hoá đơn bán hàng và thông tin khách hàng trên hoá đơn.

• Sản phẩm chưa qua sử dụng, không bị thay đổi nguyên trạng; còn nguyên tem giá, nhãn mác, phụ kiện kèm theo. Sản phẩm/nhãn mác/phụ kiện không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, rách, móp hoặc nhăn do tác động bên ngoài sau khi mua.

Với đơn hàng online, khách hàng có thể đổi sản phẩm trong các trường hợp sau:

• Sản phẩm không giống hình ảnh trên website, nhà cung cấp gửi sai sản phẩm

• Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, vận chuyển

• Với các sản phẩm khuyến mại, Mococo không hỗ trợ đổi trả

Khách hàng có thể đổi lấy sản phẩm có giá trị lớn hơn hoặc bằng sản phẩm đã mua. Trường hợp sản phẩm được chọn để đổi có giá trị thấp hơn sản phẩm cần đổi, khách hàng sẽ không được hoàn lại tiền thừa.

2. Thời gian đổi sản phẩm:

Khách hàng được đổi sản phẩm trong 15 ngày kể từ ngày mua hàng.

3. Chi phí vận chuyển đổi trả hàng:

• Mococo miễn phí đổi hàng cho khách hàng trong trường hợp sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất như bong da, nổ da hoặc bị trầy xước trong quá trình vận chuyển, giao nhầm.

• Trường hợp khách hàng muốn đổi sản phẩm vì lí do chủ quan như không ưng ý về sản phẩm, không vừa size, màu không phù hợp,… khách hàng vui lòng thanh toán phí vận chuyển 2 chiều trong trường hợp sản phẩm cần đổi chuyển về kho của Mococo.

4. Cách thức đổi trả sản phẩm:

a. Với khách hàng mua tại cửa hàng

Khách hàng có thể gửi trực tiếp sản phẩm cần đổi trả kèm hóa đơn mua hàng đến các cửa hàng Đồ da Tâm Anh trên toàn quốc.

b. Với khách hàng mua hàng online

Khách hàng gửi sản phẩm về địa chỉ: ………………………. đồng thời liên hệ hotline: ……………………. để được tư vấn hỗ trợ nhanh nhất.

Sau khi nhận được sản phẩm, Mococo sẽ tiến hành kiểm tra sản phẩm theo quy định đổi trả sản phẩm, vui lòng chờ 3-5 ngày để xử lý (không tính chủ nhật, ngày lễ). Chúng tôi sẽ thông báo kết quả cho khách hàng qua điện thoại và tin nhắn sau khi việc kiểm tra hoàn tất.

Lưu ý: Chúng tôi không chấp nhận việc khách hàng đổi hàng nếu bất kỳ sản phẩm nào đã qua sử dụng hoặc quá 15 ngày. Các trường hợp khác ngoài Chính sách của công ty, quyết định của Mococo sẽ là quyết định cuối cùng.

Quý khách hàng gặp bất cứ vấn đề gì có thể liên hệ trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng của Mococo qua hotline: ……………………. hoặc email: ………………. để được hỗ trợ nhanh nhất.

  • X